Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh tại Thanh Thủy – Phú Thọ được ví như viên ngọc quý trong ngành du lịch của vùng đất tổ. Không chỉ hấp dẫn du khách bởi quần thể đền Hùng thiêng liêng, vùng đất Phú Thọ oai hùng còn sở hữu một khu du lịch hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng mà một địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng cần có. Đảo Ngọc Xanh sở hữu thảm thực vật rộng lớn xanh ngắt, cùng với những khu tổ hợp vui chơi giải trí sống động. 

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về khu du lịch này, cũng như mang đến cho bạn những kinh nghiệm hữu ích cho hành trình đến Đảo Ngọc Xanh Phú Thọ 2 ngày 1 đêm, chúng tôi sẽ gửi tới bạn bài viết sau. 

1, Giới thiệu về Đảo Ngọc Xanh

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh được xây dựng trên gò đất bên bờ sông Đà có vị trí tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Khoảng cách từ trung tâm thành phố Hà Nội đến đây khoảng 70km. Chính bởi có vị trí không quá xa thủ đô, do đó lượng khách du lịch đến Đảo Ngọc Xanh phần lớn đến từ khu vực ngoại thành và nội thành Hà Nội. 

Du khách khi tới khu du lịch này sẽ có một cảm giác vô cùng dễ chịu. Nơi đây có bầu không khí trong lành, mát mẻ, khác hẳn với sự ngột ngạt, ô nhiễm tại các thành phố lớn. Khung cảnh thiên nhiên bao bọc Đảo Ngọc Xanh cũng vô cùng lãng mạn, rất thích hợp cho những ai đam mê sự thơ mộng của bầu trời, cây cối, sông nước. Khu trò chơi với hàng chục trải nghiệm hấp dẫn, từ các trò cảm giác mạnh tới những khu vực nhẹ nhàng hơn, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Du Xuân đảo Ngọc Xanh 1 Ngày

2, Hướng dẫn di chuyển đến Đảo Ngọc Xanh

Như chúng tôi đã nói ở trên, khu du lịch Đảo Ngọc Xanh chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 70km, thời gian di chuyển là khoảng 1 giờ 30 phút. Bạn có thể đi xe bus tới trạm xăng dầu K9, sau đó bạn tiếp tục đi taxi từ khu di tích K9 tới Đảo Ngọc Xanh cách đó khoảng 7km. 

Nếu tự điều khiển phương tiện cá nhân, bạn hãy đi theo lộ trình sau: Hà Nội – Đại lộ Thăng Long – Hòa Lạc – Tỉnh lộ 87 – Đường tỉnh 87A – Cầu Đồng Quang – Đảo Ngọc Xanh. Bạn nên sử dụng Google Maps và đi theo chỉ dẫn của ứng dụng này để tránh bị lạc đường nhé!

3, Du lịch Đảo Ngọc Xanh 2 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn?

Với khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm vui chơi, nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc Xanh, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị mà không phải khu du lịch nào cũng sở hữu. Điều đầu tiên hấp dẫn bạn chính là khu trò chơi tại Đảo Ngọc Xanh với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Các trò chơi cảm giác mạnh sẽ là nơi thách thức sự dũng cảm của bạn, kích thích sự hồi hộp, giúp bạn phấn khích tột độ. 

Tọa lạc tại mạch nước khoáng nóng của huyện Thanh Thủy, khu du lịch Đảo Ngọc Xanh sở hữu nhiều bể tắm khoáng vô cùng tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ có được sự thư giãn, thoải mái và cải thiện rất nhiều cả về tinh thần lẫn thể xác sau khi sử dụng các dịch vụ này. Ngoài ra, bạn sẽ được lưu trú tại khách sạn Kim Cương với tiêu chuẩn 3 sao, hồ bơi khoáng lạnh và rất nhiều tiện nghi khác. Chắc chắn trong khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm tại Đảo Ngọc Xanh, bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng nhiều niềm vui và sự thích thú.

4, Ẩm thực Đảo Ngọc Xanh có gì ngon?

Nền ẩm thực Phú Thọ là một trong những điểm nổi bật của du lịch nơi đây. Đến với khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc trưng của vùng đất tổ như: thịt chua, bánh dày lang liêu, bánh sắn, thịt kho trám, gà đồi, lợn quay, cọ om. Những món ăn tưởng như đơn giản nhưng lại mang một hương vị đồng quê đặc trưng, khi ăn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, tận tụy của những người đầu bếp đã tỉ mỉ làm nên bữa ăn cho bạn. 

5, Lịch trình du lịch Đảo Ngọc Xanh 2 ngày 1 đêm

Nếu bạn chưa biết lịch trình vui chơi 2 ngày 1 đêm tại Đảo Ngọc Xanh sẽ như thế nào? Bạn có thể tham khảo chương trình chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng ngay sau đây. 

Ngày 1: Hà Nội – Di tích K9 – Đảo Ngọc Xanh

Buổi sáng, bạn sẽ di chuyển từ Hà Nội đến tham quan khu di tích K9 – Đá Chông. Sau khi kết thúc chuyến tham quan, bạn lên xe và di chuyển tới khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, nhận phòng khách sạn Kim Cương và nghỉ ngơi, ăn trưa.

Buổi chiều bạn sẽ bắt đầu vui chơi tại Đảo Ngọc Xanh, bạn có thể đi dạo ngắm cảnh, chụp ảnh hoặc tham gia các trò chơi tại đây vô cùng thú vị.

Buổi tối, bạn sẽ ăn tối tại nhà hàng, sau đó nghỉ ngơi. 

Ngày 2: Đảo Ngọc Xanh – Hà Nội. 

Trong buổi sáng ngày thứ 2, bạn sẽ thức dậy ăn sáng, đi dạo sau đó sử dụng dịch vụ tắm khoáng nóng vô cùng thư giãn. Bạn cũng có thể thuê xe điện để đi ngắm cảnh hết một vòng quần thể du lịch Đảo Ngọc Xanh.

Buổi trưa bạn sẽ trả phòng, sau đó ăn trưa và quay về thủ đô Hà Nội, kết thúc hành trình du lịch của bạn tại Đảo Ngọc Xanh. 

Toàn Cảnh Kdl Khoang Xanh

6, Lưu ý khi đi Đảo Ngọc Xanh 2 ngày 1 đêm

Điểm du lịch nào cũng sẽ có một số lưu ý bạn cần ghi nhớ, Đảo Ngọc Xanh cũng không phải ngoại lệ. Bạn hãy lưu lại một số kinh nghiệm hữu ích sau:

– Nếu bạn đi vào ngày cuối tuần, bạn hãy liên hệ đặt trước phòng nghỉ tại khách sạn Kim Cương vì cuối tuần nơi đây rất đông

– Khu vực khách sạn Kim Cương có bể bơi miễn phí cho khách nghỉ qua đêm .

– Khu vui chơi mạo hiểm sẽ không thích hợp với người già, người mắc bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp. 

– Bạn sẽ không được vứt rác bừa bãi trong khuôn viên khu du lịch Đảo Ngọc Xanh. 

– Để tối ưu thời gian của mình, bạn hãy đặt ăn trong nhà hàng của khách sạn Kim Cương. Nhà hàng phục vụ đồ ăn với chất lượng khá tốt với mức giá hợp lý.

Trên đây là bài viết Kinh nghiệm du lịch Đảo Ngọc Xanh 2 ngày 1 đêm. Hi vọng qua đây chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về điểm du lịch độc đáo trên. Bạn hãy chuẩn bị hành trang thật chỉn chu, lưu lại những lưu ý cần thiết để chuyến đi của mình trở nên trọn vẹn nhất nhé!