Trước mỗi một chuyến du lịch thì điều chúng ta hay quan tâm tới chắc chắn là kinh phí. Đến với hành trình du lịch FLamingo Đại Lải Resort 2 ngày 1 đêm cũng vậy, bạn cần lên bảng chi phí từ ăn uống, đi lại và lưu trú. Điều này không chỉ giúp bạn có những ngày nghỉ vui vẻ mà còn thoải mái trải nghiệm tất cả các dịch vụ sang chảnh tại resort mà không cần lắng lo bất cứ điều gì. 

Vậy kinh phí du lịch địa điểm này cụ thể như thế nào? Để có câu trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy theo dõi ngay bài viết với tựa đề chi phí đi tour Flamingo Đại Lải Resort 2 ngày 1 đêm của chúng tôi nhé!

Chi phí di chuyển dến Flamingo Đại Lải từ Hà Nội

Flamingo Đại Lải Resort là khu resort cao cấp nằm tại trung tâm thành phố Phúc Yên của tỉnh Vĩnh Phúc. Từ thủ đô Hà Nội đến resort có khoảng cách gần khi chỉ có 50km, tổng thời gian đi hết hơn 1 giờ đồng hồ. Với khoảng cách không quá xa cộng thêm cung đường đi tương đối đơn giản từ cầu Nhật Tân qua sân bay Nội Bài tới QL2A và đi theo chỉ dẫn là tới resort. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe máy để khám phá khung cảnh xung quanh và tiết kiệm chi phí. Chỉ hết một bình xăng khoảng 100.000VNĐ là bạn đã đến được với Flamingo Đại Lải Resort. 

Chèo Sup Tại Flamingo đại Lải

Chi phí ăn uống

Chi phí ăn uống tại Flamingo Đại Lải Resort phụ thuộc rất nhiều vào phong cách ẩm thực bạn chọn và số lượng người đi cùng. Tại resort có rất nhiều nhà hàng phục vụ du khách các bữa ăn chính trong ngày như: nhà hàng Forest, nhà hàng Bamboo Wings, nhà hàng Poem,…Tất cả nhà hàng đều có set menu đầy đủ các món ăn mặn, ngọt, lẩu và nướng từ nguyên liệu tươi ngon như: gà đồi, gà mía, cá lăng, cá song, thịt bò,…Chi phí cho một bữa ăn theo thực đơn tại nhà hàng trong resort có giá từ 350.000VNĐ/người/bữa. Nếu muốn tiết kiệm chi phí và ăn những món mình thích thì bạn có thể tự mang theo thực phẩm và sử dụng bếp trong villa nếu có. 

Chi phí tham quan

Theo cập nhật thường xuyên và nhận được những quy định về giá vé Flamingo Đại Lải vào cửa năm 2025. Giá vé tham quan cũng như giải trí tại resort được phân loại và áp dụng đó là: 

– Vé lẻ:

 + Người lớn: 280.000VNĐ/khách/vé. 

 + Trẻ em từ 6 – 12 tuổi: 195.000VNĐ/trẻ/vé. 

 + Trẻ em tư 1 – 6 tuổi: Miễn phí. 

– Vé combo: 

 + Người lớn: 600.000VNĐ/khách/vé. 

 + Trẻ em từ 6 – 12 tuổi: 420.000VNĐ/trẻ/vé. 

 + Trẻ em từ 1 – 6 tuổi: 180.000VNĐ/trẻ/vé. 

Giá vé trên đã bao gồm cả các dịch vụ bổ sung: vé vào cửa, vé xe điện di chuyển tại resort, vé vào khu vui chơi thể thao nước, vui chơi trẻ em, khu nhà phao, câu cá, bảo hiểm,…Riêng có vé combo còn có thêm bữa ăn trưa tiêu chuẩn ngay tại resort. 

Chi phí lưu trú

Đến với Flamingo Đại Lải Resort 2 ngày 1 đêm, bạn có thể lựa chọn một số biệt thự hay villa để nghỉ ngơi qua đêm. Hiện nay, tại resort có hệ thống dịch vụ lưu trú cao cấp được rất nhiều du khách yêu thích mà mong muốn một lần được trải nghiệm đó là: biệt thự Hoàng Oanh, biệt thự Legend Mansion, Hilltop Villa, Forest Villa,… Giá cho một đêm nghỉ dưỡng tại đây tương đối cao từ 1.800.000VNĐ – 5.000.000VNĐ/đêm, tuy nhiên bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo cùng các tiện nghi sang trọng. Nếu muốn nhanh chóng đặt được phòng cũng như nhận được các chương trình khuyến mãi thì bạn nên gọi điện trực tiếp tới resort hoặc kiểm tra thông tin thường xuyên. 

Picnic Tại Flamingo đại Lải

Tổng chi phí cho chuyến du lịch Flamingo Đại Lải Resort 2 ngày 1 đêm

Như vậy, với những khoản phí quan trọng mà chúng tôi liệt kể ở trên, bạn đã có cho mình một con số cụ thể về tất tần tật chi phí cho 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort chưa? Có thể thấy tổng chi phí cho hành trình khám phá mọi ngóc ngách của resort còn phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện và nhu cầu cá nhân của từng du khách. Tuy nhiên, với kinh nghiệm du lịch của chúng tôi, ước tính cho chuyến đi này sẽ giao động khoảng 2.300.000VNĐ/người. Con số này có thể thay đổi theo việc sử dụng thêm các tiện ích hay dịch vụ bổ sung khác tại resort của bạn. 

Trên đây là bài viết chi tiết nhất về các khoản phí khi đi du lịch Flamingo Đại Lải Resort 2 ngày 1 đêm. Nếu còn thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin về địa danh này thì hãy để lại comment dưới bài viết hoặc theo dõi các bài viết mới nhất của chúng tôi nha.